கீதம்...சங்கீதம்

எனக்கு பிடித்த சில பாடல்கள். உங்களுக்காக.. கேட்டுப் பாருங்கள்.

Monday, November 28, 2005

ஓ..வசந்த ராஜா ( நேயர் விருப்பம்)

அடுத்த நேயர் விருப்பம். கீதாவின் விருப்பமாக "நீங்கள் கேட்டவை" படத்தில் இருந்து "ஓ..வசந்த ராஜா" பாடல். இந்த பாடலின் சிறப்பு பற்றி நண்பர் சதிஷ் அழகாக கூறி இருந்தார். முதல் Interlude and சரணம் மிருதங்கம்/தபேலா வில் அமைத்திருப்பார். இரண்டாவது Interlude-ல் இருந்து சரணம் முடியும் வரை Western-ல் அமைத்திருப்பார். கவனித்து கேட்டு மகிழுங்கள்.

படம்: நீங்கள் கேட்டவை
பாடல்: ஓ...வசந்த ராஜா
பாடியவர்கள்: S.P.B & S.ஜானகி
இசை: 'இசைஞானி' இளையராஜா






8 Comments:

At 7:43 AM, Blogger ஜோ / Joe said...

வாவ்! எனக்கு ரொம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ப பிடித்த பாடல்

 
At 5:14 PM, Blogger Sadish said...

ஐயா

உங்களுக்கு ஓர் உண்மை தெரிஞ்சாகணும்...என் பேரு சதீஷ் -ங்க ஐயா...
செந்தில் இல்லீங்க ஐயா.

குறிப்பிட்டமைக்கு வந்தனமுங்கய்யா ! வாரேனுங்க !

- சதீஷ் -

 
At 7:25 PM, Blogger சிவா said...

மன்னிக்க வேண்டும் சதிஷ்! இப்போது சரியாக உங்கள் பெயரை போட்டு விட்டேன். ஏதோ நியாபத்தில் தவறுதலாக போட்டு விட்டேன் :-)

 
At 3:26 AM, Blogger Usha Sankar said...

Dear Siva,
Nice one.Indha songin varum idangal sila Belur and Halabedu(In Karnataka).Niraia songsili ndha place varum.Analum indha songil dhan azhagaga picturise panni irukum.Belur and Halabedu pona podhu manadhil indha song dhan vandhadhu!!! he he he!!

With Love,
Usha Sankar.

 
At 6:57 AM, Blogger முத்துகுமரன் said...

வாத்திய கருவிகளின் மீது விளையாடி இருக்கும் ஜானகியின் குரலைப் பத்தி சொல்லாமல் விட்டுடீங்களே......

 
At 3:05 AM, Blogger சிவா said...

உஷா! இந்த பாடல் காட்சி சரியாக நினைவுக்கு இல்லை எனக்கு. இடங்களை சொன்னதற்க்கு நன்றி. அடுத்த தடவை பார்க்கும் போது கவனிக்கிறேன்.

முத்துக்குமரன், //**வாத்திய கருவிகளின் மீது விளையாடி இருக்கும் ஜானகி **// உண்மை தான். ஜானகியின் குரலே ஒரு வாத்தியம் தான். நினைவு படுத்தியமைக்கு நன்றி

 
At 8:23 AM, Blogger கீதா said...

என் விருப்பப்பாடலை போட்டதற்கு நன்றி. :)

நான் இன்னோரு பாடல் சொல்றேன். ரொம்ப அருமையான பாடல். ஆனா எனக்கு எங்கயும் கிடைக்கலை. உங்ககிட்ட இருந்தா தயவுசெய்து பதிவுல போடுங்க இல்லை எனக்கு தனி மடலில் அனுப்புங்க. இப்ப இல்லைனாலும் எப்ப கிடைக்குதோ அப்ப.

பாடல்: பூ முகம் சிவக்க சோகம் என்ன நான் இருக்க
பாடியவர்: சுஷீலா P
படம்: அம்மா
இசையமைப்பாளர்: இளையராஜா (என்றுதான் நினைக்கிறேன்)

இவ்வளவு விவரம் இருந்தும் பாடல் கிடைக்கவில்லை.

:)

உங்களிடம் இருக்கிறதா?

geeths@gmail.com

 
At 12:39 PM, Blogger கீதா said...

நான் குறிப்பிட்ட "அம்மா" படத்தில் இன்னொரு பாடலும் உள்ளது

பாடல்: மழையே மழையே இளமை முழுதும் நனையும் வரையில் வா
பாடியவர்: S P B
இசையமைப்பாளர்: சங்கர் கணேஷ்

(இந்த படத்துக்கு இரண்டு இசையமைப்பாளர் மட்டுமா இல்லை வேறு சிலர் இசையமைத்திருக்கிறார்களா தெரியவில்லை)

மழையே மழையே பாடல் எனக்கு கிடைத்தது ஆனால் " பூ முகம் சிவக்க" பாடல் கிடைக்கவில்லை

உங்களிடம் இருந்தால் பதிவில் இடவும் அல்லது எனக்கு தனிமடலாக இட்டாலும் மிகுந்த மகிழ்ச்சி.
:)

 

Post a Comment

<< Home